Xe ben Suzuki Carry Truck 470kg đang là một trong những dòng xe rất được ưa chuộng của thương hiệu Suzuki nổi tiếng. Giá xe ben Suzuki rất hợp lý, xứng đáng với chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, do đó nó ngày càng được săn đón hơn.
Suzuki Super Carry Truck được trang bị động cơ mạnh mẽ, hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp xe vận hành bền bỉ cùng mức tiêu hao nhiên liệu thấp, kết hợp với hệ thống khung xe làm bằng thép mạ kẽm có độ bền cao cứng cáp và vững chắc. Suzuki Carry Truck được lắp ráp tại nhà máy Suzuki Việt Nam, linh kiện nhập khẩu đồng bộ từ nhà máy Suzuki Indonesia. Xe ben Suzuki Carry Truck 470kg thật sự xứng đáng là vị trí số 1 trong phân khúc xe ben nhẹ. Cùng tìm hiểu xem nó có những điểm nổi bật nào nhé!
Xe ben Suzuki Carry Truck 470kg thiết kế công tắc nâng hạ thùng ben dễ dàng, tiện lợi. Cơ cấu chống an toàn khi kiểm tra, bảo dưỡng. Xe được trang bị đầy đủ cây chống an toàn, bệ bước. Hệ thống treo siêu khỏe, kết hợp với thắng đĩa giúp giảm sóc, đồng thời tăng độ bền của xe. Hệ thống khí thải của xe đạt chuẩn EURO 4, an toàn và thân thiện với môi trường.
Tuy xe ben Suzuki Carry Truck 470kg là loại xe có tải trọng thấp nhưng không gian bên trong cabin vô cùng rộng rãi, không hề gò bó, chật hẹp, mang đến cảm giác thoải mái. Nội thất được tối ưu hóa với thiết kế đơn giản nhưng trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất như trang bị Radio Pioneer chính hiệu Nhật Bản chất lượng ổn định, phục vụ nhu cầu giải trí hoặc cập nhật tình hình giao thông trên mọi tuyến đường.
Ngoại thất của xe ben Suzuki Carry Truck 470kg hầu như không có nhiều thay đổi so với từ trước tới giờ, vẫn giữ nguyên thiết kế cổ điển truyền thống vốn được khách hàng vô cùng yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. Xe ben Suzuki Carry Truck sở hữu dáng vẻ nhỏ gọn chính là một thế mạnh lớn, giúp di chuyển dễ dàng vào những cung đường hẻm nhỏ hẹp, những khu dân cư đông đúc hoặc di chuyển vào trong nội thành ở bất cứ khung giờ nào.
Bên cạnh đó, cụm đèn pha thiết kế đơn giản, xe sử dụng bóng đèn halogen với vật liệu của đèn pha và đèn xi nhan đều được làm từ nhựa trong suốt, bền, dễ dàng thay thế với chi phí rẻ, đèn chất lượng cao cho ánh sáng tốt, hỗ trợ các bác tài khi đi vào ban đêm. Xe có 2 màu trắng và xanh cho khách hàng tùy ý lựa chọn theo sở thích, phong thủy cũng như nhu cầu của mình.
Xe ben Suzuky Carry Truck 470kg sở hữu hệ thống xy-lanh thủy lực nâng hạ thùng ben được nhập khẩu, thiết kế dạng càng A với góc nâng rộng giúp hạ tải nhanh chóng, điểm đặt xy-lanh trên khung xe giúp lên xuống ben ổn định, tận dụng triệt để lực đẩy của xy-lanh, hệ thống được lắp đặt chắc chắn an toàn.
- Nhãn hiệu: SUZUKI SK410K4
- Loại phương tiện: Ô tô tải (tự đổ)
- Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải
- Địa chỉ: Lô O3 TK Sacombank, Đường số 10 KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương
- Trọng lượng bản thân: 850 Kg
- Phân bố: - Cầu trước: 405 Kg
- Cầu sau: 445 Kg
- Tải trọng cho phép chở: 470 Kg
- Số người cho phép chở: 2
- Trọng lượng toàn bộ: 1450 Kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 3180 x 1415 x 1800 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 1800 x 1260 x 250/--- mm
- Khoảng cách trục: 1840 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1205/1200 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Xăng không chì có trị số ốc tan 92
- Nhãn hiệu động cơ: F10A
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
- Thể tích: 970 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 31 kW/ 5500 v/ph
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/---/---/---
- Lốp trước / sau: 5.00 - 12 /5.00 - 12
- Phanh trước /Dẫn động: Phanh đĩa /Thủy lực, trợ lực chân không
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh sau /cơ khí
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Thanh răng- Bánh răng /Cơ khí
- Ghi chú: Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu nâng hạ thùng hàng (thể tích thùng hàng 0,567 m3);
Khung xương đáy thùng được sử dụng vật liệu đà dọc đóng bằng sắt hộp 30 x 80 dày 3 mm, đà ngang đóng bằng sắt hộp 30 x 80 dày 3 mm. Tương tự khung vách thùng đóng đà dọc bằng sắt hộp 30 x 60 mm dày 3mm. Đà ngang đóng bằng sắt hộp 30 x 60 dày 3 mm. Sàn thùng đóng bằng tấm sắt dày 3 mm. Vách thùngđóng bằng tấm sắt dày 2 mm. Góc thùng nâng ben 45 độ. Toàn bộ sắt-si, khung xương, vách trong và ngoài thùng xe được phun sơn chống rỉ, sau đó phủ sơn ngoài theo màu xe. Thùng xe được sơn tĩnh điện ểm cấp.
Thùng ben được đóng không những mang tính thẩm mỹ cao mà còn vô cùng chắc chắn, với thiết kế tiện lợi có khả năng mở ra ba phía để bỏ hàng hóa lên xe. Thùng xe là một bộ phận mà khách hàng đặc biệt lưu tâm tới, chính vì vậy mà cần phải tìm kiếm một xưởng đóng thùng uy tín để đảm bảo chất lượng. Thế Giới Xe Tải chính là địa chỉ đóng thùng quen thuộc của nhiều khách hàng, chúng tôi luôn nói không với những vật liệu kém chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao với kinh nghiệm đóng thùng nhiều năm liền cùng trang thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn sẽ đóng thùng đảm bảo hài lòng quý khách.
Bên cạnh nội ngoại thất đã quá nổi bật thì động cơ mạnh mẽ mới chính là yếu tố khiến khách hàng đánh giá cao dòng xe này, động cơ Euro4, đạt tiêu chuẩn khí thải sạch, không gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt hệ thống phun nhiên liệu điện tử giúp cho tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Tính kinh tế của dòng xe ben này còn được thể hiện ở giá thành, với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam, mức giá này được xem là quá lời cho một chiếc xe hoàn hảo như xe ben Suzuki Carry Truck 470kg.