Các bạn đang chở hàng hóa có chiều dài tới 7 mét đang loay hoay không biết phải làm sao, thì các bạn không thể bỏ qua siêu phẩm hoàn toàn mới xe tải Hino FC9JNTC 6 tấn thùng lửng dài 7M3 thuộc phân khúc Series Hino 500 hoàn toàn mới đến từ Hino Việt Nam này được. Xe tải Hino FC9JNTC 6 tấn được lắp ráp tại nhà máy Hino Việt Nam với linh kiện hoàn toàn nhập khẩu từ Nhật Bản. Đặc biệt sản phẩm được nghiên cứu phát triển riêng cho thị trường Việt Nam, nên có rất nhiều điểm mạnh phù hợp với điều kiện thời tiết cũng như những đặc điểm vận tải riêng của khách hàng trong nước.
Xe tải Hino FC 6 tấn nằm trong phân khúc xe tải hạng trung, có thiết kế trung tính với dáng vẻ mạnh mẽ, áp dụng triết lý khí động học giúp xe di chuyển dễ dàng, loại bỏ sức cản của gió hiệu quả. Đặc trưng trong thiết kế của Hino là đầu cabin hình chữ nhật vuông vức và cứng cáp, mang tới không gian cabin rộng rãi. Khác với dòng Series 300, cụm đèn pha của Hino 500 FC được đặt ở dưới cản trước, giúp tăng khả năng chiếu sáng và xa trên đường, tránh gây chói mắt tới các phương tiện khác. Đèn xi nhan cảnh báo rẽ được đặt vị trí đèn pha thường thấy ở bên trên. Mặt ga lăng hấp dẫn người nhìn với tông màu xám chính giữa đặt logo chữ H nổi bật.
Các chi tiết khác được thiết kế một cách tinh tế và khoa học như bậc lên xuống bằng kim loại chắc chắn. Cụm gương chiếu hậu luôn đảm bảo rằng tài xế có được tầm quan sát tối đa, loại bỏ các điểm mù, việc điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xe tải Hino FC9JNTC có thông số chiều rộng cabin lên tới 2190mm, đây là một con số thể hiện sự vượt trội về không gian bên trong cabin mà ít dòng xe tải trung nào có được. Cách bố trí sắp xếp các trang bị đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và khoa học để tối ưu không gian nhất có thể giúp xe thật sự đem lại sự thoải mái cho người ngồi. Ngoài ra bằng sự tiện nghi chưa từng có cũng mang tới sự phấn khích cho người sử dụng xe, và các trang bị tiện nghi đó chính là:
Đem tới cho xe công suất động cơ lên đến 180Ps tại 2.500 vòng/phút chính là động cơ HINO J05E – UA 4 xi-lanh thẳng hàng, tuabin tăng áp và làm mát khí nạp với dung tích xi lanh 5.123cc. Đây là động cơ hiện đại đời mới nhất đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, thân thiện với môi trường, mang lại giá trị sử dụng và kinh tế lâu dài cho chủ xe.
Xe tải HINO FC9JNTC sử dụng hộp số LX065 với cơ chế 6 số tiến , 1 số lùi đồng tốc từ 2-6. Ly hợp của xe là loại Loại đĩa đơn ma sát khô giảm chấn lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén, đi cùng với đó là Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao.
Xe có 2 hệ thống phanh là Phanh chính bằng loại Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập, và Phanh đỗ là loại tang trống, dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp hộp số. Đặc biệt, xe trang bị loại phanh khí xả, giúp tài xế di chuyển an toàn trên mọi cung đường.
- Nhãn hiệu: HINO FC9JNTC
- Loại phương tiện: Ô tô tải
- Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải
- Địa chỉ: Lô O3, Tổng kho Sacombank, Đường số 10, KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương
- Trọng lượng bản thân: 4105kG
- Phân bố: - Cầu trước: 2245kG
- Cầu sau: 1860kG
- Tải trọng cho phép chở: 6700kG
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 11000kG
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9110 x 2500 x 2470mm
- Kích thước lòng thùng hàng: 7200 x 2350 x 530 mm
- Khoảng cách trục: 5320mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
- Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 5123 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau: 8.25 - 16 /8.25 - 16
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Thùng lửng đóng mới trên xe tải Hino FC9JNTC là loại thùng hở, thiết kế 07 bửng mở (03 bửng mỗi bên hông và 01 bửng phía sau). Đây là loại thùng rất tiện lợi cho việc bốc dỡ hàng hóa, vì các bửng thùng có thể mở xuống dưới, trụ bửng cũng có thể tháo rời nếu cần thiết! Tuy tiện lợi là vậy nhưng thùng lửng cũng có những sự bất cập đó là việc bảo quản hàng hóa trước các tác động từ thời tiết và môi trường không tốt, dễ dàng bị rơi rớt hoặc mất hàng hóa trong khi di chuyển. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ quy cách đóng thùng xem có phù hợp với mặt hàng bạn đang chở hay không. Một vài gợi ý các mặt hàng nên sử dụng thùng lửng như: Vật liệu xây dựng bao gồm gạch ngói, xi măng, sắt thép, chở kính...
Kích thước lọt lòng bên trong thùng hàng: 7200 x 2350 x 530 mm
Sàn thùng: Thép tấm 3 mm
Đà dọc: Thép U140 dày 4.5 mm
Đà ngang: Thép U100 dày 4 mm
Lương thùng bao đà: Thép dày 4 mm
Lót đà: Cao su
Trụ bửng: Thép U140 tùy chọn có thể tháo rời
Khung xương bửng: Thép hộp vuông
Số lượng bửng 07 bửng mở
Khóa bửng: Inox
Bản lề bửng: Inox
Vách thùng trong: 01 lớp tôn phẳng dày 06 zem
Vách thùng ngoài: 01 lớp Inox dập sóng dày 06 zem
Lưu ý: Đây là quy cách thùng tiêu chuẩn mà nhà máy đưa ra, tùy theo nhu cầu và mặt hàng mà quý khách vận chuyển có thể đóng theo quy cách riêng. Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi tư vấn cho quý khách cụ thể chi tiết phù hợp nhất với nhu cầu vận tải của quý khách.
Hiện nay có rất nhiều đại lý, showroom bán xe tải trải dài khắp mọi miền tổ quốc, tuy nhiên để được xe ở một đơn vị có đủ nguồn lực cũng như làm việc với phong cách chuyên nghiệp nhằm mang tới cho khách hàng chiếc xe ưng ý nhất, chất lượng nhất thì không hề dễ dàng. Vậy tại sao bạn không tới ngay với Thế Giới Xe Tải? Chúng tôi sẵn sàng và luôn luôn phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi, tư vấn theo các yêu cầu và mục đích sử dụng sản phẩm hướng đến việc tiết kiêm cũng như sử dụng tối ưu sản phẩm. Các dịch vụ hoàn hảo mà chúng tôi đang áp dụng:
Hãy đến Thế Giới Xe Tải để sở hữu ngay cho mình chiếc xe tải Hino FC9JNTC thùng lửng dài 7M3 tốt nhất ngay hôm nay!