Trên thị trường xe tải tại Việt Nam những chiếc xe tải Hino đã và đang chiếm thị phần dẫn đầu. Đó là thành quả từ có được sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ nhà máy và hệ thống đại lý xe tải Hino trên toàn quốc.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 cho tới nay Hino Motors Việt Nam luôn cố gắng triển khai các hoạt động theo phương châm cống hiến cho sự nghiệp phát triển; vì một xã hội phồn vinh và nâng cao mức sống người dân Việt Nam bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất.
Với những thành công vang dội ở dòng xe Euro 2 Hino Motor Việt Nam đã cải tiến. Hino Motors Việt Nam tiếp tục trình làng dòng xe tải Hino 15 tấn 3 chân thùng mui bạt, với rất nhiều cải tiến toàn diện từ mẫu mã bên ngoài tới cấu hình bên trong đã được thay đổi hoàn toàn. Đây là chiếc xe được sản xuất lắp ráp dưới dạng CKD hay còn gọi là xe 3 cục, toàn bộ linh kiện đều đến từ Nhật Bản, dây chuyền lắp ráp xe hiện đại khép kín mang tới sự đồng bộ cho sản phẩm.
Mục tiêu đem các sản phẩm được phát triển thể hiện rõ tinh thần vì con người và công nghệ tiên tiến của Hino-kết quả của quá trình thử nghiệm tiến hành ở nhiều quốc gia trên thế giới như Úc, Thái Lan, Philippines… đạt được nhiều thành tựu lớn. Vì vậy từ 2018 với thế hệ xe Hino Euro 4 trở đi Hino Motor Việt Nam đã mang tới cho xe tải Hino 15 tấn 3 chân FL8JW7A thùng mui bạt diện mạo mới một diện mạo mới, với nhiều ưu điểm như tăng tính khí động học, thể thao hơn, thuận tiện hơn cho việc kiểm tra, bảo dưỡng xe. Ấn tượng chính giữa cabin xe là logo chữ H được mạ crom kết hợp với mặt ga lăng dạng xếp tầng kéo dài xuống cản trước rất hầm hố, cùng với đó là tông màu đen tương phản với màu sơn xe giúp xe không bị nhàm chán.
Hệ thống đèn pha, đèn sương mù thế hệ mới được lắp đặt phía ở cản trước xe giúp tăng cường khả năng chiếu sáng, điều này rất quan trọng vì đèn xe giống như đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn trong thiết kế, mà còn vô cùng quan trọng để mang lại khả năng quan sát tốt cho các bác tài khi di chuyển vào ban đêm. Ngoài ra đèn xin nhan to bản phía trên và cả bên hông khiến cho việc chuyển hướng, chuyển làn trở nên an toàn hơn cho các phương tiện cùng lưu thông.
Mặt hông phía cửa xe được cải tiến thêm bậc lên xuống và đặt thấp hơn so với thế hệ xe cũ mang lại cảm giác dễ dàng di chuyển lên xuống cabin xe. Cụm gương chiếu hậu đầy đủ các gương chức năng hạn chế tối đa điểm mù, và rủi ro có thể gặp phải.
Đặc biệt trên chiếc xe tải Hino 15 tấn thùng mui bạt được thay đổi cơ cấu nâng hạ cabin từ cơ cấu thanh xoắn bằng tay sang cơ cấu nâng hạ cabin bằng mô tơ điều khiển điện. Sự thay đổi này mang lại sự thuận tiện, dễ dàng cho người sử dụng mỗi khi kiểm tra động cơ xe.
Rộng rãi và tiện nghi là những gì chúng ta có thể cảm nhận ngay khi bước chân lên buồng cabin của xe tải Hino 15 tấn thùng bạt. Không gian rộng rãi, thoáng đãng mang tới cảm giác luôn thoải mái cho các bác tài khi di chuyển dù chặng đường có xa hay gần cũng không thành vấn đề.
Những gì tiện nghi nhất trên một chiếc xe tải có thể có đều hội tụ đủ cả trên chiếc xe Hino FL này! Có thể kể ra các trang bị cơ bản như:
Với những trang bị như trên chắc chắn rằng khi sử dụng xe tải Hino 3 chân 15 tấn các bạn sẽ luôn có trải nghiệm hài lòng nhất, bởi đẳng cấp mà Hino FL8JW7A mang lại là hoàn toàn khác biệt!
Một vài khách hàng có thể lưỡng lự khi Hino động cơ xe chuyển từ phun dầu trực tiếp sang thế hệ động cơ mới phun dầu điện tử sẽ khiến xe yếu đi. Tuy nhiên không cần lo lắng khi khối động cơ J08E-WD 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng được tăng công suất từ 260Ps (Euro 2) lên 280Ps (Euro 4) sản sinh momen xoắn cực đại 824N.m dải tua từ 1400 đến 2500 vòng/phút. Động cơ áp dụng công nghệ Common Rail, giúp khả năng đốt cháy nhiên liệu trong buồng đốt tốt hơn, tăng hiệu suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Để đồng bộ thì Hino lắp đặt hộp số M009, 9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9. Đây là hộp số 2 tầng nhanh chậm hay còn gọi là số rùa thỏ, mang tới khả năng vận hành linh hoạt ở mọi địa hình dù đồng bằng hay đèo dốc.
Sắt-xi sử dụng loại thép chịu lực nguyên khối, không sử dụng các mối hàn ghép, tạo nên sự vững chắc cho toàn bộ tổng thể chiếc xe. Một yếu tố khác mang lại sự cứng cáp cho xe đó là hệ thống treo với cầu dẫn động lớn, nhíp đa lá lớn và lốp xe đồng bộ với kích cỡ 11.00R20.
- Nhãn hiệu: HINO FL8JW7A
- Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
- Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải
- Địa chỉ: Tổng Kho Saccombank, Đường Số 10, Khu Công Nghiệp Sóng Thần, P.Dĩ An, TX.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
- Trọng lượng bản thân: 8855 kG
- Phân bố: - Cầu trước: 3635 kG
- Cầu sau: 2610 kG
- Tải trọng cho phép chở: 14950 kG
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 24000 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11640 x 2500 x 3600 mm
- Kích thước lòng thùng hàng: 9450 x 2350 x 780/2150 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 2050/1855 mm
- Số trục: 3
- Công thức bánh xe: 6 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
- Nhãn hiệu động cơ: J08E-WD
- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 7684 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 206 kW/ 2500 v/ph
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/---/---
- Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Hiện tại với xe nền sắt xi Hino FL8JW7A có rất nhiều ứng dụng thùng như: thùng lửng, thùng kín, bảo ôn, đông lạnh… Tuy nhiên nói về mặt tiện lợi thì thùng mui bạt luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc vận chuyển hàng hóa. Với thùng mui bạt trên xe tải Hino 15 tấn sẽ được thiết kế dạng 09 bửng mở với 06 bửng bên hông và 01 bửng phía sau, sau khi đóng xong sẽ có thông số như sau:
Kích thước thùng được kéo dài lên 9.45 mét đáp ứng tối đa nhu cầu vận tải, đa phần kích cỡ hàng hóa cồng kềnh, quá khổ cũng không còn là vấn đề nan giải. Về vấn đế chiều cao 2.15 mét có thể giải quyết bằng cách kèo thùng thiết kế di động tăng đưa lên xuống linh hoạt.
Về vật liệu đóng thùng thì khách hàng có thể tùy chọn các vật liệu khác nhau như: Sắt thép, inox, nhôm… giá thùng sẽ phụ thuộc vào vật liệu mà các bạn lựa chọn. Nếu các bạn chưa biết phải lựa chọn vật liệu nào để đóng cho mình một chiếc thùng xe thật sự chất lượng, thì hãy tới ngay với Thế Giới Xe Tải, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho các bạn chiếc thùng tốt nhất với hàng hóa mà bạn đã và đang vận chuyển, phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng. Chất lượng thùng xe luôn được cam kết bởi đội ngũ kỹ sư, thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc được đầu tư bài bản, quy trình đóng thùng xe tải khép kín. Tất cả thùng của chúng tôi đóng ra đều đáp ứng được quy chuẩn do cục đăng kiểm kiểm soát chặt chẽ.
Xe tải Hino 15 tấn thùng mui bạt tiêu chuẩn
Xe tải Hino 15 tấn thùng mui bạt bửng nhôm
Xe tải Hino 3 chân 15 tấn thùng chở pallet
Nói gì thì nói khi đã xác định mua một chiếc xe tải nặng 3 chân về phục vụ cho công việc đặc biệt đó lại là xe tải Hino, chắc chắn đối với bất kỳ ai cũng cho đó là một tài sản có giá trị lớn. Vậy nên lựa chọn mua xe ở đâu là một bước vô cùng quan trọng! Vậy tại sao không đến ngay Thế Giới Xe Tải để cảm nhận sự khác biệt – uy tín – chất lượng.
Chúng tôi mang tới dịch vụ:
Với những dịch vụ như trên, Thế Giới Xe Tải tự tin rằng sẽ đáp ứng tối đa các yêu cầu của các bạn, đem tới cảm giác hài lòng và yên tâm, sản phẩm hoàn hảo cho các bạn khi đặt niềm tin vào chúng tôi.