Hino là thương hiệu xe tải đã quá quen thuộc với người sử dụng tại Việt Nam, đặc biệt ở phân khúc tải trung và tải nặng từ 6 tấn đến 15 tấn. Với thiết kế đẹp, trang bị đầy đủ tiện nghi, công nghệ hiện đại Hino mang tới dòng sản phẩm xe tải Hino 500 Series dẫn đầu thị trường. Và đại diện cho dòng xe dưới 7 tấn đó là xe tải Hino FC9JLTC 6T5 thùng lửng với nhiều ưu điểm vượt trội.
Xe tải Hino FC9JLTC 6.5T thùng lửng Euro 4, là chiếc xe được sản xuất với linh kiện nhập khẩu từ nhà máy chuyên sản xuất linh kiện Hino tại Nhật Bản. Với quy trình lắp ráp khép kín trên dây chuyền được chuyển giao, sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, xe tải Hino FC9JLTC 6.5 tấn có chuẩn đầu ra được đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Nói tới đây chắc không thể đợi thêm nữa, ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá từng chi tiết của chiếc xe này ở bài viết dưới đây nhé. Đừng bỏ qua bất kỳ đoạn nào nhé các bạn!
Có thể khẳng định Hino FC9JLTC 6T5 chiếm được thiện cảm của người dùng ngay cái nhìn đầu tiên, vì nó có phong cách thiết kế thực sự hiện đại, vuông vức cứng cáp. Những đường nét ngoại thất được chau chuốt một cách chỉn chu, mặt trước cabin nổi bật với logo Hino đặt ở chính giữa mạ crom ấn tượng trên nền mặt ga lăng xám màu. Hệ thống đèn pha được đặt gọn gàng dưới phần cản trước hay còn gọi là ba đờ sốc. Phần này còn có bậc để chân và tay nắm để chúng ta có thể lau rửa kính chắn gió xe mỗi khi bị bẩn cần vệ sinh.
Mặt bên hông cửa xe có tay nắm cửa thiết kế dễ dàng sử dụng, cụm tem trên cánh cửa cũng được làm với chất liệu tốt hơn. Cụm gương chiếu hậu bản lớn được để ở vị trí được tinh chỉnh cho góc quan sát tốt hơn, giúp bác tài điều khiển xe dễ dàng và an toàn hơn.
Ẩn bên trong vẻ đẹp của phần ngoại thất chính là khoang cabin với rất nhiều tiện nghi, sang trọng mà bản thân những trang bị này đã định nghĩa thế nào là chuẩn mực của một khoang cabin xe tải cho người dùng. Cabin xe là nơi làm việc cũng như nghỉ ngơi của các bác tài trong những hành trình, nên điều quan tâm đầu tiên khi bước lên cabin xe là xe phải có khoảng không gian rộng rãi, thoáng đạt, đây chính điểm mạnh của dòng xe tải Hino FC9JLTC 6.5 tấn.
- Trang bị 03 ghế ngồi được bọc chất liệu da cao cấp, cho cảm giác êm ái, ngoài ra còn có thể điều chỉnh độ nghiêng của tựa lưng, ghế tài trượt để chỉnh tư thế lái phù hợp với dáng người của các tài xế. 03 ghế đều được trang bị an toàn bằng dây đai đa điểm, bảo vệ người ngồi khi chẳng may có xảy ra tai nạn, va chạm.
- Vô lăng xe là loại vô lăng gật gù, có trợ lực nên đánh lái nhẹ nhàng. Trên vô lăng còn được tích hợp các cần điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng, cũng như hệ thống gạt mưa cực kỳ dễ thao tác. Ngay trước vô lăng là màn hình đồng hồ taplo hiển thị đa thông tin, giúp người dùng luôn nắm bắt được tình trạng xe, những lỗi trong quá trình sử dụng có thể gặp phải.
- Ngoài ra tiện ích phục vụ các bác tài và phụ xe còn có hệ thống âm thanh sống động, kết nối usb và aux tiện lợi. Dàn điều hoà công suất lớn 2 chiều nóng lạnh giúp không khí trong lành mát mẻ trong suốt ngày dài làm việc... còn rất nhiều tiện ích có thể kể ra như: Cửa sổ chỉnh điện, khoá cửa trung tâm, gạt tàn thuốc tích hợp hết trên cánh cửa xe, mồi thuốc chuyển đổi để sạc pin điện thoại, tấm che nắng, cũng như các hộc để đồ giúp cabin luôn gọn gàng.
Một chiếc xe tải được coi là tốt, không chỉ được thiết kế bắt mắt, trang bị đầy đủ tiện nghi, thì quan trọng nhất chính là khả năng vận hành của xe sẽ đánh giá tới 80% chiếc xe này có tốt hay không? Về điều này chiếc xe tải Hino FC9JLTC lại đáp ứng kỳ vọng của khách hàng một cách tuyệt vời nhất với cấu hình mạnh mẽ, đồng bộ.
Dòng xe Hino năm 2020 đã được trang bị động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4, với nhiều nâng cấp đáng kể. Đầu tiên đó là hệ thống kim phun của động cơ chuyển từ phun nhiên liệu trực tiếp sang phun dầu điện tử bằng công nghệ Common Rail, kết hợp hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR) và bộ xúc tác oxy-hóa (DOC) giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời cải thiện hiệu suất của xe trong thời gian dài, giảm thiểu lượng chất độc hại ra môi trường trong quá trình xe hoạt động.
- Động cơ này có tên gọi chính xác là Diesel HINO J05E-UA, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích xi lanh 5.123cm3, tuabin tăng áp và làm mát khí nạp, công suất cực đại đạt được 180Ps tại 2,500 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 530 N.m tại ngay vòng tua máy 1,500 vòng/phút. Những thông số trên thực sự rất ấn tượng với 1 chiếc xe tải Hino 6.5 tấn.
- Kết hợp với động cơ này là hộp số LX06S, 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6. Đây là sự đồng bộ tối ưu khả năng vận hành của xe.
Cấu trúc khung gầm mới dày dặn và chắc chắn tạo sự thuận tiện cho việc đóng thùng xe và lắp đặt thiết bị phụ trợ. Hệ thống treo cabin giảm sự mệt mỏi của tài xế. Hệ thống phanh khí nén toàn phần, cải thiện góc lái rộng hơn và hệ thống chiếu sáng xa hơn đảm bảo việc lái xe trở nên an toàn hơn bao giờ hết.
- Nhãn hiệu: HINO FC9JLTC
- Loại phương tiện: Ô tô tải
- Cơ sở sản xuất: Công Ty TNHH Thế Giới Xe Tải
- Địa chỉ: Lô O3, Tổng kho Sacombank, đường số 10, KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương
- Trọng lượng bản thân: 4105 kG
- Phân bố: - Cầu trước: 2265 kG
- Cầu sau: 1840 kG
- Tải trọng cho phép chở: 6700 kG
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 11000 kG
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8610 x 2500 x 2470 mm
- Kích thước lòng thùng hàng: 6680 x 2350 x 530 mm
- Khoảng cách trục: 4990 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
- Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 5123 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau: 8.25 - 16 /8.25 - 16
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Thùng lửng là thùng dạng hở, rất tiện lợi cho việc xếp dỡ hàng hoá, xe tải Hino FC9JLTC sau khi đóng thùng lửng sẽ có kích thước lọt lòng: 6680 x 2350 x 530 mm và tải trọng hàng hoá cho phép chở là: 6700kg được cộng thêm dung sai 10% tương đương 670kg như vậy tổng cộng là 7370kg mà không lo bị phạt quá tải. Thùng được đóng tại ngay xưởng đóng thùng của công ty Thế Giới Xe Tải với máy móc hiện đại, thợ lành nghề giàu kinh nghiệm được đào tạo có trình độ chuyên môn tốt. Vật liệu đóng thùng cũng được kiểm soát ngay từ khi nhập đầu vào, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm đầu ra.
Toàn bộ thùng xe do Thế Giới Xe Tải đóng đều được bảo hành 24 tháng, chúng tôi đảm bảo mẫu mã đẹp, có thể thiết kế sản xuất thùng xe theo ý khách hàng. Thùng xe sau khi đóng xong được cục đăng kiểm Việt Nam chứng nhận bằng phiếu xuất xưởng có giá trị đăng kiểm lần đầu 02 năm.
Sau khi tìm hiểu chi tiết chiếc xe tải Hino FC này, bạn có thấy rằng chiếc xe này có thật sự phù hợp với nhu cầu vận tải của mình không? Nếu bạn thấy rằng à đây là chiếc xe mình tìm kiếm lâu nay, thì còn ngại ngần gì mà không tới ngay đại lý xe tải Hino để tham khảo giá xe tải Hino xem ngày hôm nay có chương trình khuyến mãi gì không? Bạn chưa biết tới đâu, Thế Giới Xe Tải sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.
Đến với Thế Giới Xe Tải bạn sẽ được thấy tận mắt sờ tận tay chiếc xe Hino đáng mơ ước này, mà còn được lái thử, trải nghiệm, thăm quan xưởng đóng thùng chuyên nghiệp. Không những vậy chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đẳng cấp như:
- Hỗ trợ mua xe tải Hino 6.5 tấn FC9JLTC trả góp, quý khách chỉ cần trả trước 15%, thủ tục vô cùng đơn giản, nhanh chóng, không cần chứng minh thu nhập, lãi suất ưu đãi theo dư nợ giảm dần, thời gian vay linh động từ 1 năm đến 6 năm.
- Dịch vụ đăng ký biển số đăng kiểm lưu hành toàn quốc, giao xe tận nơi theo hình thức chìa khoá trao tay.
- Hậu mãi chuyên nghiệp với xưởng dịch vụ đạt chuẩn của Hino Motor Việt Nam, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, đào tạo chuyên nghiệp. Cung cấp phụ tùng đầy đủ, nhanh chóng giúp khách hàng luôn có xe vận tải hàng hoá xuyên suốt.
Các dịch vụ này sẽ mang lại sự tự tin để các bạn yên tâm đặt niềm tin ở chúng tôi. Vậy còn đợi gì nữa mà không đến ngay với Thế Giới Xe Tải để nhận được ưu đãi ngay hôm nay.